ID Garena : SOS.AjenKul Nick LMHT : Fucker Tổng số bài gửi : 83 Điểm tích cực : 112414 Được cảm ơn : 14 Ngày tham gia : 06/02/2013 Tuổi : 28 Đến từ : Mars
[SYSTEM] Pick Skill bằng tarven by Ajen Kul
Sơ lược:Dành cho ai đang làm map dạng giống như hoihoi8's. Nói chung là có phần pick skill cho hero . Hướng dẫn sơ: • Bạn cần có tarven, item đại diện cho ability, và ability. • Lấy rawcode của item và ability (Ctrl D lên sẽ thấy rawcode của nó) • Copy cả code mình share ở dưới vào 1 trigger. • Khi cần add thêm spell nào thì tạo thêm một trigger, cho nó event map initialization, Ctrl R lên (bấm chữ "c" 2 lần) và tìm chọn mục Custom Script, nhập vào hàm "call IMPORTSKILL(id,rawcodeitem,rawcodeability) • 2 cái raw code thì nói ở trên rùi, còn id bạn phải thay nó bằng số thứ tự của ability, số thứ tự là giống như đếm số z thui, 1 spell cần add phải có 1 số thứ tự riêng, nếu trùng sẽ lỗi ==", khuyên bạn nên đặt theo thứ tự từ 1 trở đi. Đừng có phang bậy con số 9999 gì đó sẽ làm chậm code :| Cuối cùng là code nó đây
function IMPORTSKILL takes integer id, integer a, integer b returns nothing set RAWITEM_ID[SKILL_COUNT] = id set RAWSKILL_ID[SKILL_COUNT] = id set RAWITEM[RAWITEM_ID[SKILL_COUNT]] = a set RAWSKILL[RAWSKILL_ID[SKILL_COUNT]] = b set SKILL_COUNT = SKILL_COUNT 1 endfunction
private function SETSKILL takes nothing returns nothing local integer i = 0 local integer id = GetPlayerId(GetTriggerPlayer()) local integer ite = GetItemTypeId(GetManipulatedItem()) loop exitwhen i>SKILL_COUNT if ite == RAWITEM[i] then set ADDSKILLNAME[id] = GetAbilityName(RAWSKILL[i]) set IDSPELL[id] = i endif set i = i 1 endloop endfunction
private function ADDSKILL takes unit u returns nothing local integer id = GetPlayerId(GetTriggerPlayer()) local player TRIGPLAYER = GetTriggerPlayer() local unit TRIGUNIT = u local integer i = 0 call SETSKILL() set LVLSKILL[id] = GetUnitAbilityLevel(TRIGUNIT,RAWSKILL[IDSPELL[id]]) if LVLSKILL[id] < 1 then call UnitAddAbility(TRIGUNIT,RAWSKILL[IDSPELL[id]]) call ClearTextMessages() call DisplayTimedTextToPlayer(Player(id), 0,0, 5, COLOR[i] GetPlayerName(TRIGPLAYER) THANHCONG ADDSKILLNAME[id]) set LVLSKILL[id] = 0 else if LVLSKILL[id] < MAXLEVEL then call IncUnitAbilityLevel(TRIGUNIT,RAWSKILL[IDSPELL[id]]) call ClearTextMessages() call DisplayTimedTextToPlayer(Player(id), 0,0, 5, COLOR[i] GetPlayerName(TRIGPLAYER) UPSKILLTHANHCONG ADDSKILLNAME[id] " |rlªn cÊp : |r" I2S(LVLSKILL[id] 1)) set LVLSKILL[id] = 0 else call AdjustPlayerStateBJ(GOLDTRALAI,TRIGPLAYER,PLAYER_STATE_RESOURCE_LUMBER) call ClearTextMessages() call DisplayTimedTextToPlayer(Player(id), 0,0, 5, "KÜ n¨ng " ADDSKILLNAME[id] THATBAI) set LVLSKILL[id] = 0 endif endif endfunction
private function RunSystem takes nothing returns nothing local unit u = GetTriggerUnit() local integer i = 1 local integer skill = GetItemTypeId(GetManipulatedItem()) loop exitwhen i>SKILL_COUNT if skill == RAWITEM[i] then call ADDSKILL(u) set i = SKILL_COUNT endif set i = i 1 endloop endfunction
private function Dangky takes nothing returns nothing local trigger pss = CreateTrigger() call TriggerRegisterAnyUnitEventBJ( pss, EVENT_PLAYER_UNIT_PICKUP_ITEM ) call TriggerAddAction(pss, function RunSystem) /* mau player */ set COLOR[ 0] = "|c00FF0000" // Red Color Code set COLOR[ 1] = "|c000042FF" // Blue Color Code set COLOR[ 2] = "|c001CE6B9" // Teal Color Code set COLOR[ 3] = "|c00540081" // Purple Color Code set COLOR[ 4] = "|c00FFFC01" // Yellow Color Code set COLOR[ 5] = "|c00FEBA0E" // Orange Color Code set COLOR[ 6] = "|c0020C000" // Green Color Code set COLOR[ 7] = "|c00E55BB0" // Pink Color Code set COLOR[ 8] = "|c00959697" // Gray Color Code set COLOR[ 9] = "|c00FFFFBB" //Light Blue Color Code set COLOR[10] = "|c00FF00FF" // Dark Green Color Code set COLOR[11] = "|c004E2A04" // Brown Color Code endfunction endlibrary
ID Garena : Soul.Jiro Nick LMHT : _zZzNottoNzZz_ Tổng số bài gửi : 127 Điểm tích cực : 514 Được cảm ơn : 24 Ngày tham gia : 29/11/2012 Tuổi : 30 Đến từ : Thiên Đường
Re: [SYSTEM] Pick Skill bằng tarven by Ajen Kul
Cái này chỉ cần copy rồi paste, khỏe hơn dùng Gui nhêỷ
ID Garena : SOS.AjenKul Nick LMHT : Fucker Tổng số bài gửi : 83 Điểm tích cực : 112414 Được cảm ơn : 14 Ngày tham gia : 06/02/2013 Tuổi : 28 Đến từ : Mars
Re: [SYSTEM] Pick Skill bằng tarven by Ajen Kul
Như mọi người biết thì đây là 1 hero luôn bị auto ban trong các giải đấu cũng như các kèo solo. Thực sự hero này đã vắng bóng quá lâu trên chiến trường DF rồi, may chăng thì nhìn thấy được trong vài trận pub, nhưng rồi team đối đầu với Bướm Tiên cũng chỉ biết kêu gào trong uất ức khi muốn chạy mà không chạy được, muốn giết cũng chẳng giết được, nói chung là khó chịu...
Nếu bây giờ buff lên thì quá mạnh ( đuơng nhiên là không thể buff rồi ) còn neft thì chắc chắn sẽ bị yếu. Thử thay đổi kĩ năng của nó xem sao.
Skill D - Tinh Linh ( Chủ động - xuất hiện khi tăng skill Q )
Triệu hồi 1 Tinh Linh bám theo mục tiêu chỉ định trong 6 giây. - Nếu mục tiêu là đồng đội: Tạo khiên sinh lực chống đỡ 25 / 50 / 75 / 100 sát thương. - Nếu mục tiêu là kẻ thù: Cho tầm nhìn của mục tiêu. Nội lực tiêu hao: 100 / 300 Khoảng cách thi triển: 600 Giãn cách thi triển: 5 / 1 giây. Lưu ý: Chỉ tác dụng trên 1 mục tiêu, khi sử dụng trên 1 mục tiêu khác thì Tinh Linh ở mục tiêu trước đó sẽ biến mất. Có thể nâng cấp bởi Thánh Khí
Skill Q - Tiêu Diêu Hồ Điệp ( Chủ động )
Lập tức bay với tốc độ 1800 đến vị trí mục tiêu đang có Tinh Linh bám theo: - Nếu mục tiêu là đồng đội: Tăng đồng thời cho bản thân và mục tiêu 9 / 13 / 17 / 21% tốc độ di chuyển trong 2 giây. - Nếu mục tiêu là kẻ thù: Lập tức gây 30 / 60 / 90 / 120 + ( 35% khoảng cách bay ) sát thương Phép - Magic đồng thời cấm mục tiêu sử dụng phép thuật trong 1,5 giây. Trong 3 giây kế sau khi sử dụng skill, Bướm Tiên có thể cast kĩ năng thêm 1 lần nữa để quay lại vị trí ban đầu ( vị trí trước khi bay ) Nội lực tiêu hao: 75 / 100 / 125 / 150 Khoảng cách thi triển: 600. Giãn cách thi triển: 0 Lưu ý: + Skill sẽ bị mờ ( như hình trên ) khi chưa cast skill D hoặc cast rồi mà khoảng cách chưa đủ. + Di chuyển quá 800 khoảng cách thì sẽ không có khả năng cast lần 2 để quay lại vị trí ban đầu.
Skill W - Đánh Cắp Giấc Mơ ( Chủ động )
Gây 70 / 140 / 210 / 280 sát thương Phép - Magic trong phạm vi 450 đồng thời suy giảm 20% tốc độ di chuyển của kẻ thù trong 5 / 6 / 7 / 8 giây. Sau 2 giây, từ những mục tiêu bị trúng skill sẽ tỏa ra 30 / 50 / 70 / 90 sát thương Phép - Magic ra phạm vi 350 xung quanh. Nội lực tiêu hao: 120 / 140 / 160 / 180 Giãn cách thi triển: 12 giây.
Skill E - Giấc Mộng Lục Bảo ( Bị động )
Giảm 5 / 10 / 15 / 20% sát thương nhận vào. Cứ mỗi 6 / 5 / 4 / 3 lần sử dụng phép thuật, Bướm Tiên có khả năng hóa giải 1 đòn đánh thường ( không cộng dồn )
Ultimate - Tiêu Tương Dạ Khúc ( Chủ động )
Liên kết bản thân với tất cả tướng địch trong phạm vi 800 và gây 125 / 175 / 225 sát thương Phép - Magic. Sau 2 giây sẽ gây choáng 2 giây và gây 150 / 250 / 350 + ( 20 / 30 / 40 x số mục tiêu vẫn còn liên kết ) sát thương Phép - Magic cho những mục tiêu còn giữ liên kết ( sợi dây liên kết dài 800 khoảng cách, di chuyển quá sẽ làm đứt liên kết này ) Nếu 1 trong các liên kết bị đứt, sẽ lập tức gây choáng và sát thuơng cho những mục tiêu còn lại mà không cần đợi 2 giây. Nội lực tiêu hao: 400 / 600 / 800 - Sau khi kết thúc kĩ năng sẽ hồi lại 1 nửa lượng nội lực tiêu hao. Giãn cách thi triển: 105 / 85 / 65 giây. Có thể nâng cấp bởi Thánh Khí
Được sửa bởi Ajen Kul ngày Sun Apr 07, 2013 11:50 am; sửa lần 2. (Reason for editing : Sửa nội dung)