ID Garena : Soul.Jiro Nick LMHT : _zZzNottoNzZz_ Tổng số bài gửi : 127 Điểm tích cực : 514 Được cảm ơn : 24 Ngày tham gia : 29/11/2012 Tuổi : 30 Đến từ : Thiên Đường
Re: Làm Sao Chọn hero = Item
đợi mìk 30p sau nhận map test nhé. Mà ý bạn là sao? Cụ thể tí được hok?
Được sửa bởi Kay Z ngày Thu Feb 07, 2013 11:56 am; sửa lần 1. (Reason for editing : Edit nội dung)
ID Garena : Soul.Jiro Nick LMHT : _zZzNottoNzZz_ Tổng số bài gửi : 127 Điểm tích cực : 514 Được cảm ơn : 24 Ngày tham gia : 29/11/2012 Tuổi : 30 Đến từ : Thiên Đường
ID Garena : SOS.AjenKul Nick LMHT : Fucker Tổng số bài gửi : 83 Điểm tích cực : 112414 Được cảm ơn : 14 Ngày tham gia : 06/02/2013 Tuổi : 28 Đến từ : Mars
ID Garena : Chickenqna Tổng số bài gửi : 11 Điểm tích cực : 25 Được cảm ơn : 6 Ngày tham gia : 01/12/2012 Tuổi : 27 Đến từ : Thiên Đường
Re: Làm Sao Chọn hero = Item
Đoán ý của bạn ấy là cầm 1 cái item có hình nhân vật đó, chui vào cái portal, biến về nhà thì nhân vật đang điều khiển sẽ biến thành nhân vật khác, đồng thời mất cái item. Đoán thế
ID Garena : SOS.AjenKul Nick LMHT : Fucker Tổng số bài gửi : 83 Điểm tích cực : 112414 Được cảm ơn : 14 Ngày tham gia : 06/02/2013 Tuổi : 28 Đến từ : Mars
Re: Làm Sao Chọn hero = Item
À, nếu thế thì cũng đơn giản mà, đợi tí mình làm cái demo cho
Được sửa bởi Ajen Kul ngày Thu Feb 07, 2013 12:17 pm; sửa lần 1. (Reason for editing : Edit nội dung)
ID Garena : SOS.AjenKul Nick LMHT : Fucker Tổng số bài gửi : 83 Điểm tích cực : 112414 Được cảm ơn : 14 Ngày tham gia : 06/02/2013 Tuổi : 28 Đến từ : Mars
Re: Làm Sao Chọn hero = Item
Tạo 2 region, rùi làm như sau. K hiểu chổ nào cứ rep lại hen
Code:
Code Events Unit - A unit enters [Vùng hero nhảy vào] <gen> Conditions Actions If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions) If - Conditions ((Triggering unit) has [item hero đang cầm sẽ đổi] <gen>) Equal to True Then - Actions Unit - Remove (Triggering unit) from the game Unit - Create 1 [Hero mới] for Player 1 (Red) at (Center of [Vùng hero mới được chuyển đến] <gen>) facing Default building facing degrees Else - Actions Unit - Move (Triggering unit) instantly to (Center of [Vùng hero sẽ chuyển tới] <gen>)
Được sửa bởi Ajen Kul ngày Thu Feb 07, 2013 12:31 pm; sửa lần 2. (Reason for editing : Edit nội dung)
ID Garena : SOS.AjenKul Nick LMHT : Fucker Tổng số bài gửi : 83 Điểm tích cực : 112414 Được cảm ơn : 14 Ngày tham gia : 06/02/2013 Tuổi : 28 Đến từ : Mars
Re: Làm Sao Chọn hero = Item
map demo mắc công up lên up xuống lắm, phải nhìn thế rùi tự mò ra mới nâng cao trình độ đc
ID Garena : SOS.AjenKul Nick LMHT : Fucker Tổng số bài gửi : 83 Điểm tích cực : 112414 Được cảm ơn : 14 Ngày tham gia : 06/02/2013 Tuổi : 28 Đến từ : Mars
ID Garena : SOS.AjenKul Nick LMHT : Fucker Tổng số bài gửi : 83 Điểm tích cực : 112414 Được cảm ơn : 14 Ngày tham gia : 06/02/2013 Tuổi : 28 Đến từ : Mars
ID Garena : SOS.AjenKul Nick LMHT : Fucker Tổng số bài gửi : 83 Điểm tích cực : 112414 Được cảm ơn : 14 Ngày tham gia : 06/02/2013 Tuổi : 28 Đến từ : Mars
ID Garena : SOS.AjenKul Nick LMHT : Fucker Tổng số bài gửi : 83 Điểm tích cực : 112414 Được cảm ơn : 14 Ngày tham gia : 06/02/2013 Tuổi : 28 Đến từ : Mars
ID Garena : SOS.AjenKul Nick LMHT : Fucker Tổng số bài gửi : 83 Điểm tích cực : 112414 Được cảm ơn : 14 Ngày tham gia : 06/02/2013 Tuổi : 28 Đến từ : Mars
Re: Làm Sao Chọn hero = Item
Sữa lại nè, khi change hero sẽ k mất item
Code:
Bien hinh Events Unit - A unit enters bien hinh xac <gen> Conditions Actions Set Unit = (Triggering unit) If (All Conditions are True) then do (Then Actions) else do (Else Actions) If - Conditions ((Triggering unit) has an item of type Xac Capin America) Equal to True Then - Actions Item - Remove (Item carried by Unit of type Xac Capin America) Unit - Create 1 Capin America for (Owner of Unit) at (Center of Tuong Xuat Hien Khi Chon <gen>) facing Default building facing degrees Set UnitChange = (Last created unit) For each (Integer A) from 1 to 6, do (Actions) Loop - Actions Hero - Drop the item from slot (Integer A) of Unit Hero - Give (Last dropped item) to UnitChange Camera - Pan camera for (Owner of Unit) to (Center of Tuong Xuat Hien Khi Chon <gen>) over 0.00 seconds Unit - Remove Unit from the game Selection - Select UnitChange for (Owner of UnitChange) Else - Actions Unit - Move (Triggering unit) instantly to (Center of Tuong Xuat Hien Khi Chon <gen>) Camera - Pan camera for (Owner of (Triggering unit)) to (Center of Tuong Xuat Hien Khi Chon <gen>) over 1.00 seconds Selection - Select (Last created unit) for (Owner of Unit)
Được sửa bởi Ajen Kul ngày Thu Feb 07, 2013 3:06 pm; sửa lần 1. (Reason for editing : Edit nội dung)
ID Garena : SOS.AjenKul Nick LMHT : Fucker Tổng số bài gửi : 83 Điểm tích cực : 112414 Được cảm ơn : 14 Ngày tham gia : 06/02/2013 Tuổi : 28 Đến từ : Mars